Trang chủ - Tin tức - Tin công ty

Theo công bố của Broadbandtrends, Alcatel-Lucent tiếp tục là hãng dẫn đầu thị trường cung cấp thiết bị IP trên toàn cầu với thị phần đạt 32% trong quý IV năm 2006.

alcatel-lucent.jpg


Thành quả này trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh thể hiện vai trò dẫn đầu về công nghệ  của Alcatel-Lucent trong phân khúc thị trường IP (hay IP DSLAM - IP Digital Subscriber  Line Access Mux - Thiết bị ghép kênh truy cập DSL theo công nghệ IP).



Teresa Mastrangelo, chuyên gia phân tích của Broadbandtrends cho biết: “Alcatel-Lucent liên tục giới thiệu những giải pháp đón đầu được xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng là những nhà cung cấp dịch vụ mạng. Điều này được minh chứng bằng nhu cầu cho sản phẩm IP DSLAM của Alcatel-Lucent không ngừng gia tăng, dẫn đến mức tăng trưởng liên tiếp đạt 58% và tăng trưởng hàng năm vượt xa các đối thủ cạnh tranh.”


Đầu năm nay, Dell’Oro, một hãng nghiên cứu thị trường của Mỹ trong lĩnh vực networking và viễn thông di động cũng khẳng định vị trí số một của Alcatel-Lucent trên toàn thế giới về thị trường DSL (Digital Subscriber Line) với 126 triệu đường line DSL được cung cấp cho thị trường toàn cầu, và tổng thị phần lên đến 42% trong năm 2006.



(Theo VoIP News)

Các tin đã đưa: