YAHOO

YM support YM support


SKYPE

Skype Me™! Skype Me™!


Tiện ích

Home -  Alcatel-Lucent - Telephony Solutions


Telephony Solutions


Alcatel-Lucent OmniPCX Office

Alcatel OmniPCX Office là thế hệ mới của hệ thống tổng đài thông tin đa dịch vụ thoại dữ liệu , hình ảnh và IP . Hoạt động chuyển mạch dựa trên mô hình “Module “ .Do đó khái niệm nghẽn mạch không còn tồn tại trong Tổng đài Alcatel OmniPCX Office.

Cấu trúc chính dựa  trên mô hình Client/Server vì thế dễ dàng tăng số module thuê bao hoặc số lượng tổng đài bằng cách kết nối đơn giản như : cáp đồng , cáp quang, IP,…

 

Dung lượng hệ thống Alcatel OmniPCX Office có thể gia tăng từ 20 đến 200 thuê bao tùy thuộc vào cấu hình sử dụng. Vì là cấu trúc dạng module nên chứa các card điều khiển  (card thuê bao) , điều khiển tất cả các hoạt động của hệ thống .Với tính năng khe cắm đa năng (Plug and play) giúp dễ dàng thay đổi vị trí các card trong module và nâng cấp dung lượng hệ thống . Hệ thống này được quản lý và cài đặt trên hệ điều hành Unix và có thể kết nối với hệ thống thông qua giao tiếp IP hoặc giao tiếp cổng COM máy tính thông thường để dễ dàng quản lý ở mọi nơi

Môi trường hoạt động của tổng đài Alcatel OmniPCX Office :

Cho phép kết nối với nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau ,đa dạng  từ máy điện thoại Analog , digital , thiết bị nhắn tin, mobile, các loại thiết bị fax analog hoặc digital, mạng điện thoại công cộng/mạng cá nhân (PSTN, ISDN ,mạng Lan,…) , các thiết bị máy in, các máy tính cá nhân nối mạng IP ,…

Tổng đài điện thoại Alcatel OmniPCX Office hổ trợ các tính năng như sau: 

VoIP : Alcatel OmniPCX Office hổ trợ tính năng VoIP có thể kết nối nhiều tổng đài lại với nhau hoặc kết nối giữa tổng đài Alcatel OmniPCX Office với module thuê bao đặt cách xa thông qua mạng IP.

IP : Tính năng này cho phép các điện thoại IP giao tiếp với nhau thông qua h ệ th ống Alcatel OmniPCX Office qua m ạng IP .

Voice Mail : Alcatel OmniPCX Office hổ trợ tính năng Voice mail, cho phép tạo các hộp thư thoại ( voice mail box) cho từng thuê bao, và quản lý bằng card Voice mail.

Hệ thống tính cước : Hổ trợ khả năng tính cước cho từng cuộc gọi , tạo ra các hoá đơn tính cước đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng.các hoá đơn tính cước cước được tạo ra thành nhiều ngôn ngữ khác nhau như : tiếng Việt,tiếng Anh,… và được cài trên hệ điều hành Windows, Windows 9x,WindowsXP, Windows 2000.